Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THUÊ NGOÀI KHAI BÁO HẢI QUAN

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THUÊ NGOÀI KHAI BÁO HẢI QUAN

– Năng lực chuyên môn xuất nhập khẩu của nhân viên cũng không thể so sánh với năng lực chuyên môn của doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ khai hải quan. Với một nhân viên có thâm niên và chuyên môn tốt thì mức chi phí lương lại vượt quá khả năng chi trả của doanh nghiệp.
– Chứng từ thanh toán có nhiều chi phí phát sinh ngoài không có chứng từ thanh toán. Việc này dẫn đến sự nghi ngại giữa cấp quản lý và nhân viên xuất nhập khẩu, gây mất đoàn kết, ảnh hưởng đến tinh thần, môi trường làm việc và văn hoá của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc hợp thức các hoá đơn chứng từ này cho bộ phận kế toán cũng là một vấn đề không nhỏ.
– Chi phí trả lương cho nhân viên phải duy trì thanh toán và các khoản trợ cấp, phụ cấp cho nhân viên xuất nhập khẩu nhiều khi vượt quá mức chi phí khi thuê ngoài.  

van chuyen hang quoc te, nhap khau hang hoa

LỢI ÍCH KHI THUÊ NGOÀI DỊCH VỤ KHAI BÁO HẢI QUAN  
1. TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Nhờ lợi thế về qui mô các công ty forwarders thường có văn phòng tại các sân bay, cảng biển, cửa khẩu và các khu công nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và luôn có được mức chi phí dịch vụ thủ tục hải quan thấp hơn so với khách hàng trực tiếp làm.
Nhờ lợi thế về sự chuyên nghiệp các công ty forwarders tư vấn chính xác về mã HS hàng hóa cho khách hàng, nhờ đó giảm nguy cơ nộp quá mức thuế qui định, không bị truy thu thuế. Bị truy thu thuế là nguy cơ lớn dẫn đến doanh nghiệp có thể thua lỗ và phá sản. forwarders là chuyên gia trong lĩnh vực khai hải quan được tổng cục Hải quan cấp phép nên cung cấp đầy đủ hoá đơn VAT về các chi phí dịch vụ.
2. TIẾT KIỆM THỜI GIAN
Là đại lý Hải quan được tổng cục Hải quan cấp phép các công ty forwarders thông thạo các qui trình nghiệp vụ hải quan tại các chi cục hải quan, các cửa khẩu nên hồ sơ hải quan chuẩn bị và nộp bởi forwarders luôn được ưu tiên xử lý, tiết kiệm được thời gian không những cho khách hàng mà cho cả cơ quan hải quan.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm giúp forwarders tiết kiệm được thời gian chuẩn bị hồ sơ, đảm bảo sự chuẩn xác của hồ sơ hải quan do vậy sẽ không bị hải quan trả lại và yêu cầu chỉnh sửa hồ sơ.
Giao hàng đúng thời thời gian cam kết là một trong những yếu tố giữ chữ tín trong kinh doanh mà còn là cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp. Thấu hiểu đựơc điều này, forwarders định vị một trong những giá trị dịch vụ chính là thời gian giao hàng cho khách.
3. CHỦ ĐỘNG KẾ HOẠCH GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực logistics họ thấu hiểu sự biến động nhân sự trong doanh nghiệp,nhiều khi doanh nghiệp không chủ động giao hàng kịp thời cho khách hành khi nhân viên phụ trách xuất nhập khẩu nghỉ việc hay đột xuất nghỉ vì lý do cá nhân. Với dịch vụ Hải quan của forwarders quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với kế hoạch xuất nhập khẩu.
4. TƯ VẤN TỪ CÁC CHUYÊN GIA
Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, các công ty forwarders mang đến cho khách hàng sự an tâm và luôn là đối tác tin cậy cùng hành trình kinh doanh của khách hàng. Khách hàng không còn lo lắng về việc xác định mã hàng, tên hàng hay việc bị truy thu thuế, nộp thiếu hoặc nhầm thuế xuất nhập khẩu.
Những nhân viên kinh nghiệm và nhiệt tình của họ luôn sãn sàng Tư vấn miễn phí khách hàng luôn được tư vấn hoàn toàn đầy đủ, chính xác về quy trình nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, chính sách hải quan và thuế xuất nhập khẩu.
5. BẢO MẬT THÔNG TIN
Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp, forwarders thấu hiểu được nguy cơ bảo mật thông tin từ bên trong cũng như bên ngoài doanh nghiệp, bảo mật thông tin trong kinh doanh là một trong những về đề quan trọng của doanh nghiệp. Có rất nhiều khách hàng đã tìm đến forwarders sau khi chính những nhân viên xuất nhập khẩu của họ khi biết được mối hàng, đối tác và giá đã tách ra mở công ty và làm riêng, hoặc chuyển sang làm cho đối thủ cạnh tranh. 
Dịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ vận tải quốc tế, dich vu khai bao hai quan, dich vu van chuyen hang quoc te, nhập khẩu hàng quốc tế, nhap khau hang quoc te, nhập khẩu hàng từ trung quốc, nhap khau hang tu trung quocDịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ vận tải quốc tế, dich vu khai bao hai quan, dich vu van chuyen hang quoc te, nhập khẩu hàng quốc tế, nhap khau hang quoc te, nhập khẩu hàng từ trung quốc, nhap khau hang tu trung quocDịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ vận tải quốc tế, dich vu khai bao hai quan, dich vu van chuyen hang quoc te, nhập khẩu hàng quốc tế, nhap khau hang quoc te, nhập khẩu hàng từ trung quốc, nhap khau hang tu trung quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ PHÍ CƠ BẢN TRONG HOẠT ĐỘNG LOGISTICS

PHỤ PHÍ CƠ BẢN TRONG HOẠT ĐỘNG LOGISTICS Trong hoạt động logistics ngoài cước vận tải quốc tế còn có các phụ phí của hãng tầu và bãi...