Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

HỘI CHỢ, SỰ KIỆN TRIỂN LÃM


HỘI CHỢ, SỰ KIỆN TRIỂN LÃM
LACCO thấu hiểu sự khó khan mà khách hàng phải đối mặt với những chi tiết hậu cần để tổ chức hội chợ, sự kiện quảng bá sản phẩm tại chương trình hội chợ thương mại và triển lãm. LACCO hiểu rỗ khó khăn này nên đã thiết kế lịch trình giao hàng chặt chẽ.

Trên thực tế, các chuyên gia của chúng tôi đã triển khai các nguồn lực riêng cho mỗi sự kiện. LACCO quản lý hội chợ, triển lãm toàn cầu, có hệ thống chăm sóc cùng với khả năng xử lý chuyên ngành và giao thông vận tải đa phương thức trong một lộ trình cho khasch hàng.

Đội ngũ LACCO đã thân thuộc với các dịch vụ cá nhân và chính thức trên toàn thế giới. Chúng tôi xử lý tất cả mọi vấn đề xung quanh lô hàng, bao gồm giao hàng từ quốc gia gốc đến hội chợ, triển lãm, xử lý hàng hóa hội chợ, triển lãm trên gian hàng, và trả lại hàng về kho gốc khi chương trình hoàn tất.

Ngoài các giải pháp cá nhân, LACCO cung cấp các gọi dịch vụ thực hiện hội chợ thương mại, triển lãm, sự kiện, nghệ thuật. LACCO cung cấp tốt nhất giải pháp hậu cần xuyên suốt.
LACCO luôn tự hào là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trên khắp thế giới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ số hotline: 0906 267 255 (Ms Trinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ PHÍ CƠ BẢN TRONG HOẠT ĐỘNG LOGISTICS

PHỤ PHÍ CƠ BẢN TRONG HOẠT ĐỘNG LOGISTICS Trong hoạt động logistics ngoài cước vận tải quốc tế còn có các phụ phí của hãng tầu và bãi...